Sáng ngày 13/08/2021, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã có buổi thăm hỏi và làm việc trực truyến với toàn thể CBCNV khối Kinh doanh và VP Hồ Chí Minh.  Tham dự có anh Trần Ngọc Nguyên – Chủ tịch HĐQT, anh Văn Tiến Thanh – Tổng Giám đốc cùng đầy đủ Ban lãnh đạo và đội ngũ người lao động đang ở tâm dịch covid 19.

Trong trạng thái toàn Công ty nỗ lực mục tiêu kép: chống dịch hiệu quả song song đảm bảo sản xuất kinh doanh, Ban lãnh đạo đặc biệt hướng về nguồn nhân lực đang sinh sống làm việc tại TP.HCM, nơi dịch bệnh còn đang diễn biến khá phức tạp, khó lường. Các vị lãnh đạo cấp cao đều dành lời thăm hỏi ân cần, lắng nghe tình hình phòng chống dịch bệnh cũng như khó khăn, trở ngại để kịp thời hỗ trợ, tiếp sức giúp mọi người duy trì công việc đều đặn và nhất là giữ được sức khỏe thật tốt. 

“Hơn lúc nào hết, sức khỏe và sự an toàn của anh chị em phải được đặt lên hàng đầu. Tôi lưu ý tất cả phải tuyệt đối tuân thủ Chỉ thị 16 mà chính quyền Thành phố đang đẩy mạnh. Dù chúng ta đang tiến đến tiêm vắc xin mũi thứ 2 nhưng không được phép chủ quan, vẫn phải triệt để quy tắc 5K để an toàn cho chính bản thân và cộng đồng. Và hãy luôn nhớ rằng Ban lãnh đạo, đồng nghiệp tại Cà Mau luôn lo lắng, quan tâm các bạn.”, Chủ tịch Trần Ngọc Nguyên khẳng định.

Từ khi làn sóng Covid-19 lần thứ 4 bùng phát phức tạp, bên cạnh việc đảm bảo thu nhập và quyền lợi tối đa đối với người lao động thi Ban lãnh đạo cùng Công đoàn PVCFC đã nhanh chóng triển khai nhiều chương trình hỗ trợ hiện kim, thuốc men, nhu yếu phẩm đến những trường hợp khó khăn. Bên cạnh đó đội ngũ Phân bón Cà Mau phát huy văn hóa đồng lòng, tương thân tương ái bằng vật chất, động viên khích lệ mọi người vững tin ổn định cuộc sống, ý thức phòng ngừa để cùng cộng đồng sớm đẩy lùi dịch bệnh.